Hội thảo quốc tế về
"Trí nhớ siêu việt - Phương pháp nâng cao khả năng ghi nhớ của não"

Nhiều khi bạn cảm thấy rất căng thẳng, mệt mỏi do áp lực của công việc, học tập và cuộc sống?
            Bạn luôn cảm thấy mình bị mất tập trung và rơi vào tình trạng nhớ trước quên sau?


            
Bạn có muốn biết nguyên nhân của những hiện tượng này?
            Nguyên nhân của những căng thẳng và mệt mỏi là do bạn chỉ mới sử dụng được quá ít năng lực của não bộ trong khi lại có quá nhiều công việc cần giải quyết chồng chéo lên nhau. Thực tế thì chúng ta có một bộ não với tiềm năng vô tận, nếu so sánh tốc độ xử lí thông tin bộ não so với máy tính thì năng lực xử lí bộ não mạnh bằng 73.855 máy tính cá nhân được nối với nhau và hoạt động cùng một lúc. Tổng số liên kết nơ-ron có thể được tạo thành trong não bộ chúng ta nếu biểu hiện thành các con số liên tiếp nhau thì nó kéo dài khoảng… 10,5 triệu kilômét.  Tuy nhiên một điều đáng tiếc là thông thường chúng ta chỉ sử dụng chưa tới 1% khả năng bộ não của mình.
            Như vậy bạn sẽ hỏi, có giải pháp nào để tăng hiệu quả hoạt động của bộ não? Câu trả lời là có, thông qua các hoạt động kích thích liên kết các nơ-ron thần kinh với nhau sẽ tăng sự thông minh. Não bộ cũng giống như cơ bắp khi được luyện tập thì sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Nếu muốn có một trí nhớ siêu đẳng thì cần học cách ghi nhớ hiệu quả.
            Bạn có muốn có một trí nhớ siêu đẳng?


            Tổ hợp Giáo dục TLIC Education (thuchoc.vn) và tổ chức Sách Kỷ Lục Việt Nam trân trọng giới thiệu đến bạn hội thảo được mong đợi nhất:
TRÍ NHỚ SIÊU VIỆT
Phương pháp nâng cao khả năng ghi nhớ của não

Thời gian: 18h – 21h ngày 20 tháng 11 năm 2014 (Thứ 5)

Địa điểm: Lầu 6, tòa nhà Thông Tấn xã, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, Tp.HCM

Vé tham dự:
Lựa chọn 1: 200.000đ (Được tặng gói thiết kế Website trị giá 2.000.000đ - Chi tiết xem mẫu thiết kế tại trang Web: http://www.thietkewebvietnam.vn)
Lựa chọn 2: Hoàn toàn miễn phí (Tổ hợp giáo dục TLIC Education hỗ trợ 100% học phí)



    Họ và tên (*)          

    Email (*)                  

    Số điện thoại (*)     

    Năm sinh                  

    Giới tính (*)             

    Nghề nghiệp (*)      

    Chức vụ (*)             


    Vé tham dự (*)



Tại sao mỗi người sử dụng một bộ não cấu tạo giống nhau nhưng khả năng khác nhau? 
            Bạn sẽ thắc mắc tại sao mỗi con người đều có một bộ não tương đương với nhau về với khoảng hơn 100 tỉ nơ-ron nhưng có những người là thiên tài, có những người học được rất nhiều ngoại ngữ nhưng nhiều người lại không. Nguyên nhân có những người giỏi nằm ở chỗ họ có phương pháp luyện tập để tạo những liên kết giữa các nơ-ron thần kinh với nhau
            Một tấm gương Việt Nam mà khi nhắc tới chúng ta ai cũng kính yêu và nể phục đó là Bác Hồ. Bác có vốn kiến thức rất uyên thâm về nhiều lĩnh vực, ngoài ra bác cũng thông thạo hàng chục ngoại ngữ khác nhau. Sở dĩ Bác giỏi như vậy hoàn toàn không phải do khả năng thiên bẩm mà là do Bác luyện tập thường xuyên và có những phương pháp để giúp cho mình luôn tập trung khi học.
            Bạn có muốn thành công được như vậy?
            Nếu Bạn muốn có phương pháp rèn luyện để tăng năng lực cho bộ não, mời bạn hãy đến với hội thảo “Trí nhớ siêu việt - Phương pháp nâng cao khả năng ghi nhớ của não”do Tổ hợp Giáo dục TLIC Education (thuchoc.vn) và tổ chức Sách Kỷ Lục Việt Nam phối hợp thực hiện nhằm chia sẻ những phương pháp tăng khả năng tập trung ghi nhớ để giải quyết công việc và học tập hiệu quả .
            Đến với chương trình bạn sẽ được cung cấp những phương pháp từ Tiến Sĩ Biswaroop Roy Chowdhury đến từ Ấn Độ, là người duy nhất trên thế giới đang nắm giữ 2 kỷ lục của thế giới về Năng Lực Não Bộ và Cơ Thể vào thời điểm hiện tại. Phương pháp của ông đã thành công vang dội, có hàng tỉ người trên thế giới thuộc mọi ngành nghề đã sử dụng và có hiệu quả cao như học sinh, giáo viên, quan chức chính phủ…
            NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN:
             Kiến thức cơ bản về trí nhớ, não bộ.
             Phương pháp Phonetic & Chain - Kỹ thuật đọc xuôi đọc ngược 50 chữ số
             Kỹ thuật đọc xuôi đọc ngược 20 đồ vật
             Phương pháp Mental Placemen - Danh sách shopping
             Phương pháp Journey
             Sử dụng bút thông minh Mnemnic Pen
             Phương pháp Phonetic- Lịch 300 năm

            CHƯƠNG TRÌNH SẼ CUNG CẤP CHO BẠN:
             Kỹ thuật kiểm soát não bộ để đạt được sự tập trung cao độ để ghi nhớ nhanh, nhớ lâu và chính xác trong học tập làm việc.
-       Đạt được sự hoàn hảo trong việc nâng cao tốc độ học học ngoại ngữ như: ghi nhớ vốn từ vựng, ngữ pháp, khả năng giao tiếp...
-       Quản lí được khối lượng công việc lớn một cách khoa học để bạn không bao giờ rơi vào tình trạng stress. Mà hơn thế nữa, khả năng tập trung cao độ sẽ giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất
-       Hấp thụ các kiến thức từ sách, các hội nghị, các chương trình đào tạo, các thủ tục chính sách phức tạp chỉ trong thời gian ngắn.
-       Các nguyên tắc y khoa để bồi dưỡng sức khỏe não bộ và cơ thể nhằm tăng thêm năng lực tức thì.Phương pháp giảm thiểu những áp lực của cuộc sống và đẩy lùi bệnh tật để tận hưởng cuộc sống như mong đợi.
            Hãy đến với “Trí nhớ siêu việt - Phương pháp nâng cao khả năng ghi nhớ của não” để để trải nghiệm những phương pháp đơn giản mà hiệu quả của chuyên gia hàng đầu thế giới về khai thác tiềm năng trí não.
             Ghi chú: Chương trình dành cho mọi đối tượng từ 18 - 60 tuổi thuộc mọi ngành nghề, mong muốn phát triển trí não để thành công vượt bậc trong công việc và cuộc sống.

Diễn giả của chương trình là ai?
Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury

 Là người duy nhất trên thế giới đang nắm giữ 2 kỷ lục của thế giới về Năng Lực Não Bộ và Cơ Thể vào thời điểm hiện tại
 Ông là tác giả hơn 25 cuốn sách về tâm trí và cơ thể. Tiểu sử của ông được ghi trong sách Who’s Who in the World phiên bản 2013.
 Ông đã thành công với trên 2.000 hội thảo tại hơn 200 thành phố trên toàn thế giới.
 Hàng tỷ người trên thế giới, bao gồm các học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, các bà nội trợ và các chuyên gia cao cấp của chính phủ, đã thực hành và đánh giá cao các phương pháp và kỹ thuật của ông.
 Ông là Chủ tịch tổ chức Kỷ lục Châu Á, Tổ chức kỉ lục Ấn Độ. Ông được vinh danh tại Đại học Oxford do những đóng góp trong lĩnh vực đào tạo trí nhớ.
Những công trình nghiên cứu và tác giả của những tác phẩm sau:


Hình ảnh hoạt động các chương trình:




CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN

           “Là một người nghiên cứu về Tâm lý học, trong đó có nghiên cứu về trí nhớ, tôi thật sự tâm đắc các phương pháp ghi nhớ rất thông minh mà chương trình và diễn giả đã chia sẻ.
            Điểm ấn tượng là diễn giả đã cung cấp những công cụ rèn luyện trí nhớ rất hệ thống và bài bản. Các công cụ này đã khơi gợi cho tôi những ý tưởng ban đầu để cải tạo lại tất cả những bài giảng trên lớp của mình.”
Th.S. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Giảng viên khoa Tâm lý Giáo dục
Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.

            
“Là một Bác Sĩ Tim mạch gần như bước qua tuổi 40 đôi khi tôi thấy bản thân mình có những biểu hiện hay quên, căng thẳng…. đó là biểu hiện của sự lão hóa tế bào não. Nhờ những kiến thức và phương pháp của Tiến Sĩ Biswaroop như : Shape, Phonetics, Chain, Journey, PMS,.. đã giúp tôi cải thiện trí nhớ rõ rệt. Tôi thấy mình như trẻ ra và yêu đời hơn trước. Sau 2 ngày học tôi đã có thể nhớ được danh mục 20 món đồ một cách dễ dàng, nhớ được lịch 400 năm. Tế bào não là tế bào duy nhất trong cơ thể không tái tạo ra tế bào mới, vì vậy ta cần luyện tập mỗi ngày để tế bào bớt bị lão hóa. Điều này đồng nghĩa với việc ta có thể kéo dài tuổi thọ khi ta giúp các tế bào não giảm tốc độ lão hóa.”
Th.S Bác Sĩ Hoàng Hiệp
Khoa Tim mạch – Bệnh viện 115

           
“Trước khi bắt đầu tham gia, tôi không biết chương trình này như thế nào và có ích cho tôi đến mức nào. Nhưng sau khi hoàn thành chương trình, tôi nhận ra rằng nó đã có tác dụng ngay lập tức vì thời điểm tôi học chương trình cũng là lúc tôi đang thi học kỳ ở trường. Với đề cương môn học 32 câu dài nhưng với những kỹ năng đã học được từ chương trình tôi đã trả lời ngoạn mục trong phần thi lý thuyết; nó đã giúp cải thiện nhiều khía cạnh trong cuộc sống của tôi như nhớ đường đi trong thành phố, tên mọi người trong danh bạ,…. Nói chung là tôi có thể nhớ bất kỳ cái gì tôi thích nếu như vận dụng đúng nguyên tắc của não bộ.”
Phan Đức Hạnh
Sinh viên năm 4
Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải – TP.HCM

           
“Sau khi trải qua khóa học của Thầy Bi, công việc của tôi tốt hơn. Vận dụng các phương pháp về kỹ thuật ghi nhớ, áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống. Càng luyện tập tôi càng thấy thú vị. Hiện nay khả năng ghi nhớ của tôi vô cùng tuyệt vời (nhớ được trên 50 số trong thời gian 3 phút). Tôi càng dành thời gian luyện tập cùng não bộ thì tôi nhớ được nhiều thứ hơn. Khi dành thời gian luyện tập đều đặn hằng ngày sẽ tạo thành thói quen. Tất cả các kỹ năng bạn có được đều phải trải qua quá trình luyện tập. "Thiên tài chỉ có 1% là bẩm sinh còn 99% còn lại là do kiên trì luyện tập". Hi vọng mọi người sau khi biết được các phương pháp cũng như kỹ thuật từ Thầy Bi trí nhớ sẽ được cải thiện đáng kể. Và Tôi thật sự mong muốn phương pháp của Thầy sẽ được chia sẻ rộng rãi cho cộng đồng Việt Nam để mọi người cùng có một trí nhớ tuyệt vời.”
Nguyễn Đức Phương Vi
Kinh doanh & Dạy học
           
“Phương pháp này là chiếc chìa khóa vàng cho các bạn sinh viên, học sinh gặt hái được kết quả cao trong học tập, giúp cho người lớn dễ dàng sắp xếp công việc mỗi ngày gọn gàng và logic hơn.
Bác Sĩ Cẩm Vân
Giám Đốc Nha Khoa Cẩm Tý TP.HCM







    Họ và tên (*)          

    Email (*)                  

    Số điện thoại (*)     

    Năm sinh                  

    Giới tính (*)             

    Nghề nghiệp (*)      

    Chức vụ (*)             

    Vé tham dự (*)